Cheat Engine Tutorial (v3.4) - Step 1



    Series này mình sẽ dịch tất cả các hướng dẫn từ trong chương trình tutorial có sẵn của CE và cũng sẽ hướng dẫn luôn cho anh em nào lười đọc tiếng anh, nhưng mình nghĩ đối tượng chính của series này chắc thường thì là các cháu nhỏ tuổi thích hack và tiếng anh kém. Chủ yếu là để mình luyện khả năng đọc hiểu và kỹ năng truyền đạt thôi.

Welcome to the Cheat Engine Tutorial (v3.4)
This tutorial will teach you the basics of cheating in video games. It will also show you foundational aspects of using Cheat Engine (or CE for short). Follow the steps below to get started.

1: Open Cheat Engine if it currently isn't running.
2: Click on the "Open Process" icon (it's the top-left icon with the computer on it, below "File".).
3: With the Process List window now open, look for this tutorial's process in the list. It will look something like "00001F98-Tutorial-x86_64.exe" or "0000047C-Tutorial-i386.exe". (The first 8 numbers/letters will probably be different.)
4: Once you've found the process, click on it to select it, then click the "Open" button. (Don't worry about all the other buttons right now. You can learn about them later if you're interested.)

Congratulations! If you did everything correctly, the process window should be gone with Cheat Engine now attached to the tutorial (you will see the process name towards the top-center of CE).

Click the "Next" button below to continue, or fill in the password and click the "OK" button to proceed to that step.)

If you're having problems, simply head over to forum.cheatengine.org, then click on "Tutorials" to view beginner-friendly guides!

     Bản dịch tiếng Việt:

Chào mừng đến với hướng dẫn Cheat Engine (v3.4)
Hướng dẫn này sẽ dạy cho bạn cơ bản gian lận trong các trò chơi. Nó cũng sẽ cho bạn thấy những khía cạnh nền tảng của việc sử dụng Cheat Engine (hay viết tắt là CE). Thực hiện theo các bước dưới đây để bắt đầu.

1: Mở Cheat Engine nếu hiện tại đang không chạy.
2: Click vào biểu tượng "Open Process" (đó là biểu tượng máy tính ở trên cùng bên trái, bên dưới "File".).
3: Với cửa sổ Process List giờ được mở lên, hãy tìm chương trình hướng dẫn trong danh sách. Nó sẽ trông giống như "00001F98-Tutorial-x86_64.exe" hoặc "0000047C-Tutorial-i386.exe". (8 số hay ký tự đầu tiên có thể sẽ khác.)
4: Khi bạn đã tìm thấy chương trình, nhấp vào nó để chọn, sau đó ấn nút "Open". (Đừng lo lắng về tất cả các nút khác lúc này. Bạn có thể tìm hiểu về chúng sau nếu bạn quan tâm.)

Xin chúc mừng! Nếu bạn đã làm chính xác mọi thứ, cửa sổ các chương trình sẽ biến mất và Cheat Engine bây giờ đã chọn vào chương trình hướng dẫn (bạn sẽ nhìn thấy tên chương trình ở trên đầu của CE).

Click vào nút "Next" bên dưới để tiếp tục, hoặc điền password và click nút "OK" để tiếp tục phần đang dở.)

Nếu bạn gặp phải vấn đề nào, chỉ cần truy cập "forum.cheatengine.org", và ấn vào "Tutorials" để xem những hướng dẫn cho người mới!
    Tạm thế đã đến giờ mình đi ăn rồi mai dịch tiếp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét