Cheat Engine Tutorial Games - Step 2




    Sang phần 2 thì đọc thông tin sơ sơ qua có vẻ nó khá giống với step 9 trong tutorial mà mình đã làm. Nếu muốn xem lại thì link ở đây nhé.


Hai kẻ địch có nhiều máu và sát thương cho bạn nhiều hơn bạn gây ra cho chúng. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng

  Về phần các bước thực hiện nếu chưa rõ thì chịu khó đọc lại phần tutorial step 9 nhé, thôi thì cách làm mình sẽ chẳng chụp lại nữa mà mình làm luôn và nếu có gì không ổn mình mới nói thêm thôi.


    Ở mũi tên mình chỉ vào là máu hiện tại của mình và 2 kẻ địch, cái gạch chân bên dưới thì có vẻ như là max health của mỗi con. Còn bên dưới trông có vẻ như có thể dùng được để phân biệt team, mà phân biệt qua max health cũng được nên dùng cái nào cũng thế, thôi thì mình dùng offset 70.

    Mình muốn làm bắn one hit phát chết luôn còn mình bất tử, qua auto assemble viết đoạn script như sau.



    Bắn mỗi con 1 phát là xong :v

    


    Vô tình phát hiện ra cái mình bypass integrity check ở phần một cũng là cho cả game luôn, sang phần này edit code cũng không thấy bị phát hiện.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét